ดูหนังโป๊ พี่สาวให้ท่า

ผมได้อ่านเรื่องที่พี่กับน้องเอากันแล้ว รู้สึกว่าคล้ายกับตัวผมเองมาก ซึ่งผมเองไม่คิดว่าจะมีคนกล้าเล่าเรื่องของตัวเอง ออกมาให้คนอื่นรู้ ซึ่งจริงๆ แล้ว เรื่องเหล่านี้เป็นเรื่องที่น่าอับอาย คนที่รู้จักกันรู้แล้วรับประกันว่าอยู่ไม่ได้ดูคลิปโป๊ออนไลน์ ต้องอพยพหนี แต่ผมก็คิดว่าเล่าในนี้ก็คงไม่มีใครรู้ ผมอยากระบายบ้าง เรื่องของผมมีอยู่ว่า บ้านผมอยู่ตจว. ที่บ้านก็ค้าขาย ครอบครัวผม เป็นคนจีนพ่อผมเสียแล้ว เหลืออยู่แต่แม่ผมดูหนังโป๊และผมซึ่งเป็นลูกคนเล็ก ผมมีพี่สาวคนหนึ่ง ชื่อแดงอายุ 36 ปีแล้วในปัจจุบัน ส่วนผมอายุ 33 ปี ผมชื่อเจ ปัจจุบันผมยังโสด ส่วนพี่สาวผมแต่งงานไปแล้วตั้งแต่อายุ 25 ปี พี่แดงไปอยู่กับสามี ก็ทำงานกินเงินเดือนบริษัทแห่งหนึ่งในจังหวัด พี่แดงแต่งงานอยู่กับผัวแกตั้ง 10 ปี ก็ไม่มีลูก พี่แดงเองก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไร จนเมื่อปีก่อนนี่เองที่พี่แดงแกต้องเสียผัวแกไป เพราะผัวแกทะเลาะกับแกเพราะผัวแกไปมีเมียน้อย ดูหนังโป๊ออนไลน์จนต้องหย่าร้างกันไป แล้วพี่แดงก็กลับมาอยู่ที่บ้าน แต่แกก็ยังไปทำงานอยู่เหมือนเดิม พี่แดงเป็นคนหน้าตาพอใช้ได้ ออกจะหมวยๆ สักหน่อย ไม่อ้วน และก็หน้าอกก็ไม่ค่อยใหญ่นัก ตอนแกกลับมาอยู่บ้านแรกๆ ผมก็เห็นแกซึมๆ เศร้าๆ ก็พยายามพูดเล่นให้แกอารมณ์ดี จนแกก็เริ่มลืมๆ เรื่องที่แกเลิกกับผัวแกแล้ว จนกระทั่งหนึ่งเดือนที่แกกลับมาอยู่บ้าน

ใส่ความเห็น

