โดนเย็ดเพราะ ค้างค่างวดรถ

ดูหนังโป๊

ดูหนังโป๊

นี่ก็สิ้นเดือนแล้ว วันนี้เป็นวันที่น่าเบื่อที่สุดดูหนังโป๊ เพราะวันนี้จะมีบรรดาลูกค้ามาชำระหนี้เงินงวดค่าผ่อนรถกับทางบริษัทของผม คงได้เหนื่อยทั้งวันละ พอได้เวลาเปิดทำการ บรรดาลูกค้าทั้งหลายต่างก็แห่มาออกันเต็มห้องโถงไปหมด พนักงานที่ทำหน้าที่ด้านการเงินต่างกุลีกุจอกันเต็มที่ เพื่อให้ทันกับเวลา ผมนั่งทำงานไปเรื่อยๆตั้งแต่เช้า นี่ใกล้จะเที่ยงแล้ว ลูกค้าก็เริ่มน้อยลง พอได้มีเวลายืดเส้นยืดสายกันบ้าง ขณะที่ผมกำลังนั่งคุยกับลูกค้าคนหนึ่งอยู่ ก็มีผู้หญิงคนหนึ่งมานั่งรออยู่ด้านหน้าผม เธอ กำลังรอเรียกตามคิวดูหนังโป๊ออนไลน์ ผมสังเกตุในมือเธอถือแผ่นกระดาษมาด้วย สงสัยคงเป็นหนังสือทวงหนี้จากทางบริษัทผมแน่ ท่าทางเป็นผู้ดี เธอแต่งตัวเรียบร้อย ใส่กระโปรงยาวคลุมมาถึงรองเท้า ใส่เสื้อแขนสั้น ผมคุยกับลูกค้าไปนั่งมองเธอไป ไม่ได้มองอะไรมากแค่จ้องไปที่หน้าอกของเธอเท่านั้น มันเต่งตึงจนเสื้อที่เธอใส่มานั้นแทบจะปริเสียให้ได้ ผมก็นั่งจินตนาการไปเรื่อยๆว่าได้เอามือของผมคลึงเต้านมทั้งสองของเธออย่าง มันมือ ดูคลิปโป๊ออนไลน์พร้อมกับเอาควยถูไปตามใบหน้าของเธอ คิดไปคิดมาควยผมก็เริ่มแข็งขึ้น ผมจ้องหน้าเธอ เธอคงรู้ตัวว่ามีคนมองจ้องอยู่แต่ก็ทำเป็นเฉย

ใส่ความเห็น

